Logo EL
Support
Support
  (+84) 988 392 495
  (+84) 985 176 356

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi hàng hóa giao không đúng mẫu mã, số lượng đã thỏa thuận giữa hai bên.

Hàng hóa được bảo hành khi nó làm việc đúng với thiết kế và được bảo quản trong điều kiện khô ráo, không bị ẩm ướt, han gỉ.

Thời gian bảo hành tối đa là 06 tháng kể từ ngày giao hàng.

a.       Điều kiện đổi hàng

- Thời gian đổi hàng: trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng.

- Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng kèm theo.

- Hàng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

- Hàng nhận lại không bị lỗi hình thức: trầy xước, bể vỡ, ố vàng….

b. Đổi, trả và đền bù thiếu hụt khi:

- Số lượng hàng hóa giao chưa đúng

- NCC giao sai mã cho khách hàng

- Chất lượng hàng hóa không đúng với thỏa thuận trước đó.

c.  Hàng đổi trả có tính phí khi:

- Do khách hàng đặt số thông số kỹ thuật

- Chi phí đổi hàng sẽ tính theo từng đơn hàng cụ thể, căn cứ theo chất lượng, giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển.

d. Những trường hợp từ chối nhận hàng

- Không đáp ứng các điều kiện đổi hàng như trên

- Hàng mua quá 03 ngày

- Hàng hóa bị hỏng do lỗi từ phía khách hàng.

- Những hàng hóa được đặt riêng theo tiêu chuẩn, kích thước của khách hàng

Ngay sau khi nhận hàng, kính mong Quý khách hàng kiểm tra kỹ số lượng, chất lượng và quy cách hàng hóa để đảm bảo hàng hóa đã được giao đúng và đủ như hai bên đã thỏa thuận.